เยี่ยมชมลูกค้า

- 2021-10-07-

วันนี้ ลูกค้าจากมาเลเซียมาเยี่ยมชมโรงงานของเราเพื่อทำความเข้าใจความแข็งแกร่งของโรงงานของเราอย่างลึกซึ้งและเข้าใจผลิตภัณฑ์ของเราอย่างสังหรณ์ใจมากขึ้น ลูกค้าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเรา

จากคำถามที่ลูกค้าถามมา เราได้แนะนำวัฒนธรรมองค์กรของโรงงานของเราให้กับลูกค้า นำแขกมาเยี่ยมชมเวิร์กช็อปการผลิต และแสดงวัตถุดิบในการผลิต กระบวนการ และเทคโนโลยีของโรงงานของเราในสถานที่

โรงงานของเราได้สร้างโรงงานผลิตที่ทันสมัยขนาด 3000 ตร.ม. พร้อมสายการผลิตที่ทันสมัย ​​18 สายและอุปกรณ์การผลิตที่ทันสมัย ​​เช่น เครื่องอบอัตโนมัติ หม้อฆ่าเชื้อ ฯลฯ นอกจากนี้เรายังมีวิศวกร R&D ที่ยอดเยี่ยม 16 คน เราได้รับเกียรติจากองค์กรที่มีความซื่อสัตย์โดดเด่นและผู้บริโภคของจีนรู้จักองค์กรแบรดมาหลายครั้ง และผ่าน HACCP, ISO9001, ISO14001, ISO22000, HALAL, FDA เป็นต้น

เราแสดงอุปกรณ์หลักของเราให้กับลูกค้า เช่น เครื่องเป่าลม เครื่องผสม เครื่องตรวจจับโลหะ อุปกรณ์ควบคุม เครื่องร่อนแป้ง เครื่องบรรจุฟิล์มใส เครื่องอัดก้อน เครื่องอบลมบรรจุภัณฑ์ หม้อทอดอัตโนมัติ เครื่องบรรจุกระป๋องเนื้อสับ กาต้มน้ำฆ่าเชื้อและไอน้ำ หม้อแซนวิช

ในระหว่างการเยี่ยมชม ลูกค้าต่างชื่นชมอุปกรณ์ขั้นสูงของโรงงานของเรา สภาพแวดล้อมการผลิตปลอดเชื้อ และเทคโนโลยีการผลิตแบบมืออาชีพ และยืนยันเราทั้งในแง่ของพลังงานอ่อนและพลังงานแข็ง